Smeb bất ngờ tiết lộ lý do sử dụng trang phục SKT của MaRin khi chơi Renekton

Đây là nội dung cuộc phỏng vấn với Smeb - người đi đường trên của KT Rolster sau khi chiến thắng trước Ever8 Winners vào thứ Năm vừa qua.
Người đi đường trên của KT Rolster - Song “Smeb” Kyung-ho đã nói rằng anh ấy sử dụng trang phục SKT T1 Renekton để có thể thi đấu được giống như một tuyển thủ đường trên khác đã từng thi đấu trong màu áo SKT T1.

KT đã đánh bại Ever 8 Winners dễ dàng với tỷ số 2-0 trong trận đấu vào hôm thứ 5 vừa qua. Với thành tích có được là MVP của cả 2 ván đấu, Smeb đã được mời tham gia cuộc phỏng vấn sau trận đấu với 2 caster của OGN là Lee “CloudTemplar” Hyun-woo và Kim “Dangun” Ui-joong. Khi được hỏi về lý do tại sao anh lại sử dụng trang phục SKT của vị tướng Renekton, Smeb cho biết rằng dường như bộ trang phục này có ảnh hưởng khá tích cực đến với anh ấy.
“Đó là bộ trang phục ngầu nhất. MaRin cũng được biết đến với vị tướng Renekton, vì vậy tôi sử dụng trang phục SKT Renekton để thi đấu được giống như MaRin.”
Màn trình diễn của Smeb với 2 vị tướng Rumble và Renekton trong chiến thắng trước Ever8 là rất tuyệt vời, điều ấn tượng hơn, anh đã thi đấu với tình trạng sức khỏe không hoàn toàn tốt. Smeb nói rằng anh ấy vẫn chưa “hồi phục hoàn toàn” và anh ấy vẫn đang phải chữa trị một số căn bệnh dai dẳng. Nhưng Smeb cũng nói anh cảm thấy khá hơn nhiều sau khi “nhận được danh hiệu MVP”.

KT đã có một khoảng thời gian ngắn không thi đấu trận nào, đó là lý do tại sao trong ván đấu đầu tiên, Ever8 lại là đội có được lợi thế trong giai đoạn đầu trận đấu. Về vấn đề này, Smeb nói rằng việc tập luyện của họ đã diễn ra khá tốt, thế nhưng màn trình diễn trên sân khấu lại có một chút gì đó hơi khác biệt.

“Chúng tôi đã làm rất tốt trong các trận đấu tập nhưng chúng tôi đã gặp phải một số vướng mắc trong ván đấu đầu tiên. Tôi nghĩ điều đó xảy ra bởi vì chúng tôi đã không thi đấu sau một khoảng thời gian.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là những gì siêu sao hỗ trợ mới nổi của LCK chia sẻ về lựa chọn Janna và Amumu

Faker tuyên bố không e ngại bất cứ tuyển thủ ngoại quốc nào

QTV tiếp tục bị dội gáo nước lạnh nữa với trận thua tan nát trước Gigabyte Marines